วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[Nc Krishan] Merry Christmas and Happy New year

"ยอมอยู่แล้วล่ะ ก็ยอมมาตั้งแต่ต้นแล้วนิ..." ร่างเล็กส่งยิ้มหวานหยดให้ร่างสูง ก่อนจะโน้มใบหน้าของร่างสูงให้ก้มลงมาประกบปากกันอีกรอบ
     
          ริมฝีปากของร่างสูงรุกรานเข้าไปชิมความหอมหวานของริมฝีปากร่างเล็ก ลิ้นหนาตวัดเกี่ยวกลืนกินลิ้นเล็กที่ไม่ค่อยจะประสีประสากับเรื่องนี้ แถมยังเงอะๆง่ะๆอีก ทั้งที่น่าจะชินได้แล้วแท้ แต่เค้าชอบนะลู่หานที่เป็นแบบนี้น่ะ 
     
          ร่างสูงค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของร่างเล็กออกทีละเม็ด จนเผยให้เห็นผิวขาวๆที่มีร่องรอยรักที่เค้าฝากไว้ก่อนหน้านี้ได้ไม่กี่ชั่วโมง ปลดเข็มขัด และดึงทั้งกางเกง บ๊อกเซอร์ ชั้นในของร่างเล็กออก จนเห็นส่วนกลางลำตัวของร่างเล็กที่ตั้งแข็งชี้มาทางเขา ฮึ!สนุกแล้วสิ ริมฝีปากของร่างสูงละออกมาจากริมฝีปากเล็ก แล้วก้มลงไปไซร้ซอกคอ ขบเม้มทำรอยไว้

"อื้อ...พี่คริส...เสี่ยวลู่เจ็บ...เบาๆหน่อย..." ร่างเล็กร้องคราง

"..." ร่างสงไม่พูดอะไรเพียง แต่ก้มพรมจูบลงไปเรื่อยๆจนถึงยอดอกสีชมพูอ่อนของร่างเล็ก 

          ริมฝีปากหนาดูดดุน และโลมเลีย ยอดอกของร่างเล็กทั้งสองข้าง ไม่ให้น้อยหน้ากัน ข้างนึงดูดกัด อีกข้างก็ใช้มือที่ว่างขยี้บีบขลึงไปด้วย จนมันแข็งขึ้นสู้มือ คงใกล้ได้เวลาปลดปล่อย ร่างสูงคิด มือทั้งสองข้างลูบไล้ไปตามตัวของร่างเล็ก ปัดป่ายไปมาแถวๆต้นขากับท้องน้อย เพื่อให้ร่างเล็กเสียวเล่น โชคดีจริงๆที่เค้าไม่ได้ใส่เสื้อ...จะได้ไม่ต้องเสียเวลาถอด มือหนาบีบกำรูดแก่นกายกลางลำตัวของร่างเล็กจนน้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเปื้อนมือ ร่างสูงจับร่างเล็กพลิกตัวไปข้างหลัง แล้วเอานิ้วที่เปื้อนไปด้วยน้ำรักของคนตัวเล็ก ป้ายที่ช่องทางอ่อนนุ่ม จับร่างเล็กแยกขาออก แล้วสอดนิ้วเรียวยาวของตัวเองเข้าไปสองนิ้วควานวนอยู่สองสามรอบ เพื่อให้ร่างเล็กปรับตัว จากนั้นจึงสอดใส่แก่นกายที่ขยายใหญ่ขึ้นของตัวเองเข้าไป...

"จะ...เจ็บ..." ร่างเล็กร้องคราง

"ใจเย็นๆนะ เสี่ยวลู่ พี่จะค่อยๆนะ.." ร่างสูงค่อยๆดันแก่นกายของตัวเองเข้าไปช้าๆ และเริ่มเพิ่มจังหวะความแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อช่องทางอ่อนนุ่มของร่างเล็กบีบแก่นกายของเค้าคับแน่นจนเหมือนจะแทบขาดออกจากกัน

"พะ...พี่คะ...คริส อื้อ...ตรงนั้นแรงๆนะ อ๊าาาา...ไม่ไหวแล้ว..." ร่างเล็กร้องครางน้ำตาซึม เมื่อร่างสูงกระแทกเข้าใส่ตนแรงๆตามที่ร้องขอ โดยที่มือหนาก็ยังคงเกาะเกี่ยวเอวคอด ส่วนอีกมือก็กำลังรูดขึ้น รูดลง บีบคลึงไม่หยุด จนร่างเล็กปลดปล่อยน้ำรักออกมา ส่วนร่างสูงเองก็ปล่อยน้ำรักเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่มตามไปติดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น