วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[Nc Chanbaek] Valentine's Day

"อื้ม...อื้ม..." ร่างเล็กครางเสียงใสออกมา 

          เมื่อแรงจูบจากร่างสูงเริ่มแรงขึ้นตามอารมณ์ ลิ้นเล็กเกี่ยวกระหวัดตอบรับความรุ่มร้อนจากร่างสูง หยาดน้ำสีใสหยดแล้วหยดเล่าซึมออกมาจากมุมปาก ร่างสูงละริมฝีปากออกแล้วละเลียดเลียกักเก็บหยาดน้ำใส ทุกสิ่งของร่างเล็กต้องตกเป็นของเค้า ของเค้าเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

"ชานยอลรักแบคฮยอนนะ...รักมาก..." ร่างสูงกระซิบข้างกกหูแล้วงับเข้าไปหนึ่งที
     
          ร่างสูงอดรนทนไม่ไหวปลดเสื้อผ้า กางเกงรวมถึงชั้นในของตนออกทันที เผยให้เห็นแก่นกายที่ขยายใหญ่มีน้ำขาวขุ่นซึมออกมาเล็กน้อย 

"ชานยอล...แบคอาย..." ร่างเล็กร้องออกมาแล้วเอามือปิดหน้าตนเองที่กำลังแดงซ่าน

"ยอลไม่ไหวแล้ว...อื้ม...แบคชะ...ช่วยยอลที..." มือใหญ่ปลดกระดุมเสื้อร่างเล็กออกทีละเม็ด จากนั้นจึงปลดกางเกงและั้นในของร่างเล็กออกด้วยเวลาอันรวดเร็วแก่นกายสีหวานกำลังขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆตามแรงอารมณ์ที่ร่างสูงชักพา
    
 "ยะ...อย่า...อย่าช้า..." ร่างเล็กทำท่าจะปฏิเสธ แต่สุดท้ายเมื่อเห็นสายตาอ้อนวอนของคนรักก็ยอมทำตาม
     
          ร่างสูงก้มลงดูดดุนยอดอกสีหวานที่กำลังสั่นไหวตามอัตราการหายใจ โดยที่ไม่ให้อีกข้างน้อยหน้าเอามือข้างที่ว่างจากการปัดป่ายไปมาระหว่างต้นขากับแก่นกายสีหวานมาบดขยี้ที่ยอดอกอีกข้างอย่างเอาใจ

"อื้อ!...ชานยอลแรงๆหน่อย" ร่างเล็กร้องออกมาเมื่อความอดทนของตนถึงขั้นสุด

"จะเริ่มแล้วนะ..." ร่างสูงกระซิบ นำมือข้างที่บดขยี้ยอดอกสอดเข้าไปในช่องปากฉ่ำน้ำลายของร่างเล็ก 

          เมื่อเห็นว่าได้ที่แล้ว จึงพลิกตัวร่างเล็กให้กลับหลังหันแล้วสอดนิ้วสองนิ้วเข้าไปในช่องทางสีหวาน จากสองเพิ่มเป็นสามแล้วชักเข้าชักออกอย่างเร็วและแรง ควานหาจุดเสียว แล้วกระแทกเน้นๆย้ำๆเข้าไป ช่องทางสีหวานรัดแน่นจนร่างสูงไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าเอาแก่นกายของเค้าเข้าไปมันจะมีความสุขและเสียวขนาดไหน 
     
         ร่างสูงดึงนิ้วออกแล้วจับร่างเล็กแยกขา สอด กระแทกแก่นกายของตนเข้าไปเต็มแรง จนร่างเล็กสั่นไหว มือใหญ่กำรูดสาวแก่นกายของร่างเล็กเพื่อช่วยเหลือ จากค่อยเป็นค่อยไป อ่อนโยน ก็เปลี่ยนมาเป็นรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ แก่นกายใหญ่ยังคงกระหน่ำกระแทกไม่ยั้ง ริมฝีปากก็จูบริมฝีปากอิ่มอย่างหนักหน่วงเบี่ยงเบน ความสนใจจากความเจ็บปวดด้านล่างที่คงเจ็บไม่ใช่น้อย 

"ชะ...ชาน...ยอล...แบค...จะ...เจ็บ..." ร่างเล็กครางเสียงสั่น

"ใจเย็นๆนะครับ...ผ่อนคลายลงหน่อย...นั่นล่ะครับ ดี..." เมื่อเห็นว่าร่างเล็กเริ่มผ่อนคลายแล้ว ช้องทางก็เริ่มไม่รัดแน่นเหมือนเมื่อกี้แล้ว ร่างสูงจึงประกบจูบริมฝีปากของร่างเล็กอย่างอ่อนโยน
     
          แก่นกายขนาดใหญ่ยังคงกระแทกไปอย่างไม่ยั้ง เมื่อถึงขั้นสูงสุดของอารมณ์ร่างสูงก็ปลดปล่อยของเหลวขาวขุ่นเข้ามาในตัวของร่างเล็ก ส่วนร่างเล็กที่ยังไม่เสร็จดี เมื่อเห็นว่าใช้มือแล้วยังไม่ได้ผล ปล่อยไว้แบบนี้คงทรมาน งั้นคงต้อง...
   
          ร่างสูงพลิกร่างเล็กที่ตัวแดงซ่านด้วยแรงอารมณ์ให้หันหน้ามาเจอกัน ก้มลงจูบหน้าผาก จมูก ริมฝีปาก ศอกคอขาว ไล่มาเรื่อยๆ และขบเม้มสร้างรอยรักสีกุหลาบ ตามพื้นที่ที่ริมฝีปากลากผ่าน จนมาถึงแก่นกายที่มีของเหลวซึมออกมาเล็กน้อย แตะจูบไปหนึ่งทีจากนั้นจึงกลืนแก่นกายสีหวานเข้าปากโดยไม่คิดรังเกียจ ฟันคมครูดแก่นกายจนร่างเล็กเสียวซ่าน ลิ้นร้อนทำหน้าที่ดูดดุน ลากไล้ ชิมแก่นกายของร่างเล็กได้อย่างดี ริมฝีปากยังคงดูดดุนและเพิ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างเล็กกระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นออกมาจนเลอะเต็มากร่างสูง ร่างสูงกลืนกินเข้าไป แล้วมองหน้าแบคฮยอนด้วยความรักมากล้น...

"แบค...เป็นของยอลนะ...ยอลรักแบคนะ..." ร่างสูงดึงร่างเล็กเข้ามาในอ้อมกอด

"อื้ม...แบคก็รักยอล..." ร่างเล็กตอบจากนั้น ทั้งคู่ก็เสร็จไปอีกไม่รู้ว่ากี่ท่าต่อกี่ท่า จากเตียงมาบนพื้น หน้าต่าง ตามด้วยห้องน้ำ... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น